суббота, 11 ноября 2017 г.

ทองหรือเงิน? เพื่อสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงการสวมใส่เพื่อไม่ให้เกิดอันตราย

ในการฝังเข็มหมอและหมอรักษาโรคจะแบ่งงานเข็มทองและเงินได้อย่างชัดเจน ด้วยโรคบางอย่างพวกเขาใช้เข็มทองในขณะที่คนอื่นใช้เข็มเงินเท่านั้น โรคเดียวกันเข็มสีทองสามารถรักษาและเงินหนึ่งสามารถทำให้รุนแรงขึ้น และในทางกลับกัน 
เหมือนโลหะทั้งสองมีเกียรติสิ่งที่แตกต่าง?

โลหะมีพลังงานที่ต่างกัน หากทองดำเนินการใช้งานพลังงานที่น่าตื่นเต้นแล้วเงินจะสงบ เข็มที่มีคุณสมบัติของพวกเขาเปิดศูนย์พลังงาน (จุดฝังเข็ม) หรือดับความรุนแรงของกิจกรรม

คุณสมบัติเหล่านี้ของโลหะต้องนำมาพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องประดับ หลังจากที่ทุกสิ่งที่มีสีทองเราสามารถเพิ่มความตื่นเต้นให้กับตัวเองและแม้กระทั่งกลายเป็นก้าวร้าวประสาทไม่ทราบสาเหตุ เงินในเวลาเดียวกันเมื่อเราจำเป็นต้องใช้งานในชีวิตจะทำให้ความเศร้าหมองลดลงในกิจกรรม ดังนั้นเราโดยไม่ต้องรู้ว่าตัวเองจะมีผลต่อคุณภาพชีวิตของเราลักษณะของพฤติกรรม
ดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะนำทองคำไปใช้กับคนที่มีชีวิตอยู่สบาย ๆ และวัดผลได้ เห็นได้ชัดว่าสิ่งนี้ไม่ได้ใช้กับผู้อยู่อาศัยในมหานคร ชีวิตของพวกเขามีอยู่แล้ว ทองจะท่วมท้นพวกเขากระตุ้นให้เกิดกิจกรรมมากยิ่งขึ้น อาจมีความเมื่อยล้าและหงุดหงิด
สำหรับเงินนั้นเหมาะสำหรับคนที่กระตือรือร้นในด้านพลังงาน หลักคำสอนของ feng shui ถือว่าโลหะนี้เป็นผู้หญิงส่งพลังแห่งความจริงใจความบริสุทธิ์และความอุดมสมบูรณ์ นั่นคือเหตุผลที่ผู้ชายที่มีบุคลิกอ่อนโยนไม่ควรใส่เครื่องประดับเงินเพื่อไม่ให้ผู้หญิงของตนกระตุ้น แต่คนที่แข็งแกร่งและน่าตื่นเต้นจะมีเงินในเวลา - มันจะสมดุลพวกเขา
เป็นที่ทราบกันดีว่าคุณภาพของเงินเป็น decontaminating แต่นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการใช้พลังงานเชิงลบ กับโรคบางอย่างของโฮสต์สีเงินได้อย่างรวดเร็วมืด 
เนื่องจากโลหะมีค่าสองชนิดนี้มีพลังงานตรงกันข้ามกันจึงไม่คุ้มค่าที่จะนำมารวมกัน - ใส่เครื่องประดับพร้อม ๆ กันหรือซื้อเครื่องประดับทองและเงินรวมกัน ดังนั้นคุณจึงหลีกเลี่ยงความไม่สมดุลของพลังงาน

Комментариев нет:

Отправить комментарий