пятница, 10 ноября 2017 г.

สิ่งที่คุณต้องทำเพื่อสร้างการเข้าชมหน้าเว็บ 1,000,000 ครั้งและ 3,000 เหรียญต่อเดือน

คุณต้องการสร้างรายได้ในบล็อกหรือไม่? คุณทำอะไร? ฉันสามารถช่วยคุณได้แต่อย่าคิดว่าฉันจะให้ วิธีสร้างรายได้บนอินเทอร์เน็ต อีก 101 วิธี เพราะมันไม่ได้ผลเลย เรื่องตลกกัน
หากคุณมีบล็อกอยู่แล้วและกำลังเรียนรู้วิธีการสร้างรายได้จากบล็อกของคุณต่อไปนี้คือรายการ ทางเลือกกว่า 40 รายการ สำหรับ Google AdSense สำหรับทำเงินในบล็อก

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเราได้พยายามขยายกระบวนการสร้างเนื้อหาของฉันเพื่อสร้างโพสต์ในบล็อกหนึ่งเดือนตามลำดับ แต่ฉันไม่สามารถทำมันและยังไม่พบวิธีที่เหมาะกับฉัน

แต่เป็นเรื่องที่ดีที่ฉันได้คณิตศาสตร์เป็นจำนวนมาก ฉันรักคณิตศาสตร์ ไม่ใช่ไม่ใช่สิ่งที่คุณและฉันได้เรียนรู้ที่โรงเรียน - ความแตกต่างการรวมกลุ่มพีชคณิตการเมทริกซ์ ฯลฯ - แต่ที่ใช้ในชีวิตจริง
ในความเป็นจริงนี่เป็นวิธีที่ฉันเขียนบล็อกโพสต์ตลกเกี่ยวกับ จำนวนการเข้าชมที่คุณต้องทำในราคา 100,000 ดอลลาร์เมื่อ ไม่กี่ปีก่อน ทุกอย่างเกี่ยวกับการเข้าชมและรายได้และเป็นที่น่าแปลกใจที่บทความนี้กลายเป็นโพสต์ยอดนิยมในบล็อกของฉัน
ดังนั้นวันนี้ฉันแค่อยากจะโพสต์บล็อกขึ้นอยู่กับตัวเลขที่ฉันพัฒนาขึ้น
นั่นคือ,
คุณควรลงทุนในตลาดเนื้อหาเพื่อสร้างการเข้าชมหน้า 1,000,000 ครั้งและ 3,000 เหรียญต่อเดือน
และเกี่ยวกับการจราจรรายได้และค่าใช้จ่าย
ปัญหาเดียวคือคณิตศาสตร์ที่ฉันใช้ ในโพสต์บล็อกก่อนหน้านี้ สามารถนำไปใช้กับบล็อกหรือเว็บไซต์เกือบ ๆ แต่คณิตศาสตร์ในปัจจุบันไม่สามารถเป็นเช่นโดยพื้นฐานบนพื้นฐานของข้อมูลของตัวเองบนถนนและหลายกรณีศึกษา
ดังนั้นมีโอกาสที่ข้อมูลจริงที่ใช้กับบล็อกของคุณอาจแตกต่างจากฉันมากนักจำเป็นต้องพูดนี้ขึ้นอยู่กับความน่าเชื่อถือและความพยายามทางการตลาดของเว็บไซต์ของคุณ
ตัวอย่างเช่นจำนวนการดูหน้าเว็บในบล็อกขึ้นอยู่กับอัตราตีกลับ แม้การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในอัตราตีกลับหมายถึงจำนวนมากในแง่ของการดูหน้าเว็บ
อัตราตีกลับของฉันสูงกว่า 85% และจำนวนหน้าต่อการเข้าชมคือ 1.30 / ครั้งตอนนี้ถ้าฉันสามารถลดอัตราตีกลับได้ประมาณ 80% แล้วจำนวนหน้าต่อการเข้าชมจะเท่ากับ 1.50 / ครั้ง
และสิ่งนี้จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในการดูหน้าเว็บ 15% (มีเนื้อหาเพิ่มเติมเป็นศูนย์)
กลับ

ทำบล็อกเงิน: ฉันต้องการถอดรหัส สี่ คำถาม

  • บล็อกของคุณต้องมีรายได้จากการโฆษณาถึง 36,000 เหรียญต่อปี
  • คุณต้องการสร้างบล็อกนับล้านครั้งต่อเดือน
  • คุณควรลงทุนในตลาดเนื้อหาเพื่อสร้างการเข้าชมหน้าเว็บล้านครั้งต่อเดือน
  • ความสำเร็จของคุณใช้เวลานานแค่ไหน?
อย่าพลาด: กว่า 121 เว็บไซต์สำหรับทุกคนและทุกคนให้เงินออนไลน์

บล็อกของคุณต้องมีรายได้ถึง 36,000 เหรียญต่อปี

ถ้าเป้าหมายของคุณคือการเป็นบล็อกเกอร์ที่เต็มเปี่ยมหรือเริ่มต้นบล็อกเพื่อสร้างรายได้บนบล็อกคุณต้องมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนทั้งด้านกำไรและการเข้าชม สมมติว่าเป้าหมายของคุณคือสร้างรายได้โฆษณา $ 36,000 (เช่น 3000 × 12) ต่อปี
ดังนั้นคุณต้องคิด อัตราการเข้าชมที่คุณต้องการ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้และความพยายามใด (ในด้านเวลาการทำงานและการลงทุน) ที่คุณต้องทำเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ นี่ไม่ใช่เป้าหมายที่โง่หากคุณไม่มีประสบการณ์และยังไม่ได้สร้างรายได้ออนไลน์ครั้งแรกของคุณ
อันดับแรกให้ถอดรหัส 36,000 เหรียญออกเป็นสิ่งที่ทำได้มากกว่านี้
  • $ 36,000 ต่อปี ~ 3,000 เหรียญต่อเดือน
  • $ 3000 / month ~ $ 692.31 ต่อสัปดาห์
  • 692.31 เหรียญสหรัฐ / สัปดาห์ ~ 98.63 เหรียญ / วัน
  • $ 98.63 / วัน ~ 4.11 เหรียญต่อชั่วโมง
และหากนับเฉพาะในวันทำการและเวลาทำงานก็คือ 18 เหรียญสหรัฐต่อชั่วโมง (250 วันทำการและ 8 ชั่วโมงทำงาน) เพียง FYI
ตอนนี้เรามาดูจำนวนการเข้าชมที่คุณต้องมีรายได้ถึง 36,000 เหรียญต่อปี อีกครั้งหนึ่ง $ 36,000 ต่อปีจะถูกโอนไปเป็นจำนวนเงิน $ 98.63 ต่อวันและเราจะทำรายได้ให้ $ 100 ต่อวัน
และฉันกำลังพิจารณาเฉพาะ "รายได้จากการโฆษณา" เนื่องจากเป็นที่แน่นอน (โดยเฉพาะผ่าน Google AdSense ) เพื่อสร้างรายได้จากเว็บไซต์ที่เต็มไปด้วยเนื้อหา อย่างไรก็ตามโฆษณาอาจไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการสร้างรายได้จากบล็อกของคุณ
มีวิธีอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถลองสร้างรายได้บนบล็อกของคุณ เพียงแค่ต้องใช้เวลาเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณและบล็อกของคุณ
ตัวอย่างเช่นบล็อกที่ได้รับการเข้าชมเป็นจำนวนมาก (เช่นจำนวนการดูหน้าเว็บมากกว่า 100,000 ครั้งต่อเดือน) สามารถสร้างรายได้จากไซต์โดยใช้ โฆษณาCPC และ CPM โฆษณา ส่วนตัวที่ มี แบนเนอร์และลิงก์ข้อความ (ไม่ล่วงล้ำ) การตลาดแบบพันธมิตรการขายหนังสือ, ความคิดเห็นที่ได้รับการสนับสนุนฯลฯ - และนั่นเป็นวิธีที่คนอื่นทำ
ดังนั้นหากการโฆษณาเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างรายได้จากเนื้อหารายได้ของคุณขึ้นอยู่กับจำนวนการดูหน้าเว็บและ CPM รายเดือนของคุณ
CPM (Cost Per Mille) หมายถึงต้นทุนต่อการแสดงผล 1000 ครั้ง CPM จะแสดงเป็นดอลลาร์เสมอและจะบอกจำนวนเงินที่คุณได้รับจากทุกๆ 1000 ครั้ง (หรือมากกว่าการแสดงผลโฆษณา) หากคุณสร้างรายได้ $ 10 พร้อมการแสดงผล 4000 ครั้ง CPM ของคุณจะอยู่ที่ 2.50 เหรียญ
ค่าใช้จ่ายต่อการแสดงผลพันครั้งขึ้นอยู่กับแหล่งที่มาของการเข้าชมไซต์เฉพาะกลุ่มข้อมูลประชากรของผู้ชมและตำแหน่งของโฆษณา
หากคุณได้รับการเข้าชมจากประเทศสหรัฐอเมริกา (และประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเช่นแคนาดาสหราชอาณาจักรออสเตรเลีย) คุณอาจสามารถสร้าง CPM ได้ 4 เหรียญ (ใช้เครือข่ายโฆษณาที่แตกต่างกัน)
นอกจากนี้ยังหมายความว่าคุณจะต้องมีการดูหน้าเว็บอย่างน้อย 25,000 ครั้งเพื่อหารายได้ 100 ดอลลาร์ (สมมติว่า CPM เท่ากับ 4 ดอลลาร์ต่อวัน)
โปรดจำไว้ว่าหากคุณมีเว็บไซต์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษที่ได้รับการเข้าชมส่วนใหญ่นอกสหรัฐอเมริกา CPM ของคุณอาจต่ำเพียง 0.50 เหรียญ (หากไม่น้อยกว่านี้)
ตัวอย่างเช่นฉันเคยจัดการบล็อกทางเทคนิคภาษาสเปนที่ได้รับการดูหน้าเว็บมากกว่า 2 ล้านครั้งต่อเดือน แต่ได้รับ CPM เพียง 0.25 เหรียญจาก Google AdSense นี่เป็นเรื่องที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง
เป็นการสร้างรายได้จากเครือข่ายการโฆษณา สิ่งที่เกี่ยวกับโฆษณาส่วนตัว?
รายได้จากโฆษณาส่วนตัวจะค่อนข้างคาดเดาได้มากกว่ารายได้จากเครือข่ายโฆษณาเช่น Google AdSense เนื่องจากเราสามารถกำหนดราคา / CPM ของตัวเองได้
คุณสามารถขุด BuySellAds.com เพื่อรับแนวคิดเกี่ยวกับประเภทการดูหน้าเว็บที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายรายได้ของคุณ
ในกรณีที่เมื่อคุณไม่ทราบ,
BuySellAds เป็นหนึ่งใน เว็บไซต์การ โฆษณาที่ใหญ่ที่สุด ที่เชื่อมต่อผู้ลงโฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณาโดยตรง ดังนั้นหากคุณเป็นผู้เผยแพร่โฆษณาคุณสามารถตั้งราคาของคุณเองได้ (ขึ้นอยู่กับหน่วยโฆษณาหรือการแสดงผลพันครั้ง)
เนื่องจากพวกเขาจัดหมวดหมู่เว็บไซต์ผู้เผยแพร่โฆษณาทั้งหมดคุณสามารถเรียกดูเว็บไซต์ที่อยู่ในซอกของคุณและสามารถประเมินการเข้าชมที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายรายได้ได้ดีขึ้น
เพื่อให้มุมมองแก่คุณฉันจะดูรายการ BuySellAds หลายรายการ (จากหมวดหมู่ต่างๆ)

หน้าแรก | บ้านและสถาปัตยกรรม

หน้าแรก |  หน้าแรกและสถาปัตยกรรม
HomeBunch.com ได้รับการดูหน้าเว็บประมาณ 500,000 ครั้งต่อเดือนและเป็น 1,200 ดอลลาร์จาก BuySellAds และอาจเป็นอีก 1,500 ดอลลาร์จาก Google AdSense (สมมติว่า CPM อยู่ที่ 3 บาท)

ไซต์ของ Labrador | สัตว์เลี้ยง

ลาบราดอร์เว็บไซต์ |  สัตว์เลี้ยง
ไซต์ Labrador ได้รับการดูหน้าเว็บเพียง 300,000 ครั้งต่อเดือน แต่เกือบจะถึง 920 เหรียญจาก BuySellAds และอาจเป็นอีก 900 ดอลลาร์จาก Google AdSense

ผู้ผลิตบล็อกของห้องนอน | ของเทคโนโลยี

บล็อกของผู้พัฒนาห้องนอนเป็นบล็อกทางเทคนิคและยังได้รับการดูหน้าเว็บประมาณ 300,000 ครั้งต่อเดือน (เช่นเดียวกับเว็บไซต์ของลาบราดอร์) อย่างที่คุณเห็นนี่เป็น 1,750 ดอลลาร์จาก BuySellAds และฉันหวังว่าอย่างน้อย 600 ดอลลาร์จาก Google AdSense (โดยที่ CPM มีมูลค่าเพียง 2 เหรียญสหรัฐฯเท่านั้น)
ฉันได้กล่าวไว้แล้วว่าคุณจะต้อง มีการดูหน้าเว็บ 25,000 ครั้งต่อวันในการได้รับ 100 เหรียญ (สมมติว่าต้นทุนรวมต่อการแสดงผลพันครั้งคือ $ 4 ของเครือข่ายโฆษณาทั้งหมดและโฆษณาส่วนตัวที่คุณโฮสต์) ซึ่งหมายความว่าคุณ การ ดูหน้าเว็บ 750,000 ครั้งจะมีรายได้ 3,000 เหรียญต่อเดือน
ไม่มีเว็บไซต์ด้านบนใดที่ได้รับการดูหน้าเว็บ 750,000 ครั้งต่อเดือน แต่พวกเขามีรายได้หลายพันดอลลาร์ต่อเดือน ดังนั้นความคิดคือการแสดงเว็บไซต์หลายแห่งที่มีรายได้จากการโฆษณาเกือบ 3,000 เหรียญต่อเดือนโดยไม่สร้างการเข้าชมหน้า 750,000 ครั้ง
พวกเขาทั้งหมดสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของตนด้วยเครือข่ายโฆษณาหลายแห่งและควรได้รับรายได้เพิ่มเติมจาก บริษัท ในเครือผู้สนับสนุนโฆษณาส่วนตัวที่มีแบนเนอร์และลิงก์ข้อความเป็นต้นดังนั้นรายได้ที่แท้จริงอาจสูงหรือต่ำกว่าตัวเลข ที่ฉันได้กล่าวถึงที่นี่
และอีกหนึ่งเรื่อง
อัตรา CPM อาจแตกต่างกันไปมากจากเว็บไซต์เว็บไซต์และจากอุตสาหกรรมไปจนถึงอุตสาหกรรม ตัวอย่างเช่นชุดค่า CPM ในบล็อกเทคโนโลยีด้านบนอยู่ที่ 4.5 บาท แต่ สำหรับ Windows Central (มีการเข้าชมหน้าเว็บมากกว่า 22 ล้านครั้ง) อยู่ที่ 14 เหรียญ และ สูงสุดถึง 3 USD สำหรับ OS X Daily (มีการเข้าชมมากกว่า 4 ล้านครั้ง )
อย่าพลาด: คุณต้องมีการเข้าชม AdSense มากถึง 100,000 ดอลลาร์

คุณต้องการสร้างรายการบล็อกจำนวนเท่าใดเพื่อสร้างการเข้าชมหน้าเว็บ 1 ล้านครั้ง

ดีจริงๆมันขึ้นอยู่เนื่องจากไม่มีจำนวนมายากล ฉันได้ให้ตัวอย่างบางส่วนเกี่ยวกับวิธีการที่บล็อกช่องต่างๆมีจำนวนเกือบ 3,000 เหรียญต่อเดือนโดยไม่ต้องสร้างการ เรียก ดูหน้า 750,000 ครั้งต่อเดือน
จำหน้าเว็บได้ = $$$ ยิ่งคุณสร้างขึ้นเท่าไหร่คุณก็สามารถทำเงินได้มากขึ้นเท่านั้น
ความพยายามที่จำเป็นเพื่อส่งเสริมการเข้าชมเว็บไซต์ใด ๆ นั้นขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรมความเผด็จการและการตลาดอย่างชัดเจน
อย่าพลาด: ทำไมโพสต์บล็อก 365 บทความจึงเป็นสิ่งที่คุณต้องเป็น blogger ที่ประสบความสำเร็จ
ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่า เว็บไซต์ A สร้างการเข้าชมหน้าเว็บหนึ่งล้านครั้งที่มีโพสต์บล็อกน้อยกว่า 1,000 แห่งและ เว็บไซต์ B สร้างการเข้าชมหน้าเว็บนับล้านหน้าจาก 10,000
และถ้าเป็นบล็อกแบบไดนามิก (เช่นบล็อกข่าว) จำนวนหน้าเว็บที่ต้องการจะมากกว่าหน้าเว็บที่ล้าสมัย
ตัวอย่างเช่นบล็อกเทคโนโลยียอดนิยม TheNextWeb.com ได้รับการดูหน้าเว็บประมาณ 3 ล้านครั้ง (อ้างอิงจาก BuySellAds.com) และมีหน้าเว็บที่จัดทำดัชนีไว้ประมาณ 150,000 หน้าใน Google บล็อกเทคโนโลยีอื่น ๆ9to5Google.com ยังได้รับการดูหน้าเว็บประมาณ 3 ล้านครั้ง แต่มีหน้าเว็บที่จัดทำดัชนีไว้ใน Google ไม่ถึง 50,000 รายการ
จำนวนหน้าที่แท้จริงอาจมีขนาดเล็กลงเนื่องจาก Google จัดทำดัชนีเนื้อหาที่เก็บถาวรและผู้ใช้เป็นจำนวนมาก ทั้งสองเว็บไซต์เหล่านี้เป็นบล็อกข่าวและเผยแพร่ตันข้อความทุกสัปดาห์ / เดือน
ตอนนี้ฉันยังได้ตรวจสอบสถิติของบล็อก Labnol.org ที่ได้ รับความนิยม และเห็นว่ามีผู้เข้าชมเพจมากกว่า 2 ล้านครั้ง ฉันยังได้เรียนรู้ว่าเขามีหน้าเว็บที่มีการจัดทำดัชนีไว้น้อยกว่า 10,000 หน้าและจำนวนโพสต์บล็อกที่แท้จริงมีน้อยกว่า 5,000 (มีตัวเลขจากสถาปัตยกรรมเว็บไซต์ของเขา) และนี่คือบล็อกของผู้ใช้รายหนึ่งซึ่งไม่มีบุคคลที่น่าเกรงขาม
จากนั้นมีบล็อกไวรัสที่สามารถดึงดูดการเข้าชมจำนวนมากได้ทันที ไม่ว่าในกรณีใดฉันไม่ค่อยตื่นเต้นกับเรื่องนี้เพราะฉันไม่ชอบเว็บไซต์เหล่านี้ นอกจากนี้คุณไม่สามารถบอกได้ว่าการเข้าชมนี้จะได้รับการสนับสนุนหรือไม่เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับไวรัสเนื้อหา (คุณไม่สามารถคาดเดาได้ใช่มั้ย?)
ตัวอย่างเช่นนี่เป็นสถิติการเข้าชมของบล็อกไวรัส
สถิติการเข้าชมบล็อกไวรัส
ที่คุณเห็นการเข้าชมเพิ่มขึ้นจาก 50,000 เพจวิวเป็น 4 ล้านเพจวิวต่อเดือนภายในเวลาเพียง 6 เดือนและตอนนี้มีจำนวนน้อยกว่า 300,000 ราย ซึ่งไม่แน่นอน!
ดังที่ได้กล่าวมาแล้วไม่มีตัวเลขมหัศจรรย์ที่ฉันสามารถให้ได้ แต่ฉันสามารถให้มุมมองโดยใช้ข้อมูลของตัวเองเกี่ยวกับถนนได้จากนั้นคุณสามารถใช้ข้อมูลทางคณิตศาสตร์ของคุณเองเพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้อง
  • ฉันเริ่ม บล็อก นี้ ในปี 2007
  • โดยเฉลี่ยแล้วในปีพ. ศ. 2552 ผมได้เข้ารับการตรวจประมาณ 3,000 ครั้งต่อเดือนในอีก 2 ปี
  • จำนวนบล็อกโพสต์ทั้งหมดมีน้อยกว่า 350 ในปี 2009
  • และส่วนใหญ่เป็นขยะ (หรือเนื้อหาบาง) ที่มีรายงานข่าวจำนวนมากและหัวข้อที่ไม่เหมือนใคร
  • การเข้าชมอินทรีย์ส่วนใหญ่เกิดจากข้อความเพียงไม่กี่ข้อความ
  • จากนั้นบล็อกก็ไม่ได้ใช้งานไม่มากก็น้อยไม่กี่ปีถัดไป (2010-11) และฉันได้เผยแพร่บล็อกโพสต์หลายรายการแบบสุ่ม
  • แล้วฉันตัดสินใจปรับปรุงบล็อกในปี 2012
  • ดังนั้นฉันจึงมีโพสต์เกี่ยวกับบล็อกประมาณ 365 รายการในเดือนมีนาคม 2012 นั่นคือก่อนที่ฉันจะตัดสินใจอัพเดทบล็อก
  • การเข้าชมรายเดือนมีการเข้าชมประมาณ 12,000 ครั้งต่อเดือน
  • อัตราการเข้าชมเพิ่มขึ้น 300% ในสองปีเมื่อฉันเพิ่งเผยแพร่โพสต์ใหม่และไม่ได้ทำอะไรเพื่อปรับปรุงการเข้าชม
  • อีกครั้งการเข้าชมส่วนใหญ่เกิดจากข้อความเอเวอร์กรีนต่างๆ
  • จากนั้นผมมุ่งเน้นการสร้างเนื้อหาในอีกหกเดือนข้างหน้าและเริ่มเผยแพร่งานวิจัยและเนื้อหาในเชิงลึกมากขึ้น
  • ปริมาณการเข้าชมเกษตรอินทรีย์เพิ่มขึ้นเกือบ 400% ในช่วง 6 เดือนจาก 9,000 เป็น 45,000 ราย
  • ในปี 2013 ฉันได้ออกแบบบล็อกใหม่และเริ่มปฏิบัติตามปรัชญาการบรรณาธิการของฉันเอง ( ขอบคุณ Google Panda )
  • ฉันลบข้อความแสดงข้อผิดพลาดทั้งหมดที่เผยแพร่ในปี 2007-11 และลบเนื้อหาเกือบ 90% ออกเกือบทั้งหมด
  • ผมเริ่มจากจุดเริ่มต้นและมุ่งเน้นการสร้างเนื้อหาในอีกสองปี (2013-14) และสามารถเพิ่มการเข้าชมอินทรีย์ได้เป็นสองเท่า
  • โดยทั่วไปการ เข้าชมอินทรีย์ใน ชีวิตประจำวัน ของฉัน ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมามีลักษณะเหมือน 100 ถึง 300 ตันตั้งแต่ 1500 ถึง 300-1500-3000 และการเข้าชมรายเดือนมีลักษณะดังนี้
สถิติการเข้าชม
  • และสถิติแสดงว่าฉันมี 200 โพสต์บล็อกเมื่อฉันเข้าชมเป็นประจำทุก 1500 ครั้งและฉันมีโพสต์น้อยกว่า 250 ครั้งเมื่อเริ่มเข้าชมการเข้าชมประจำวัน 3000 ครั้ง
  • ซึ่งหมายความว่าอัตราการเติบโตของการเข้าชมสูงกว่าอัตราการสร้างเนื้อหาใหม่
  • ดังนั้นฉันคิดว่าปลอดภัยถ้าคุณเพิ่มจำนวนข้อความเป็น 500 จาก 250 ในปัจจุบันการเข้าชมควรเพิ่มเป็นสองเท่า / สามเท่าจากที่นี่
อย่าพลาด: 7 บล็อก 7 บทเรียนจากบล็อก 7 เคล็ดลับสำหรับการเขียนบล็อก
ตอนนี้คุณคิดว่าฉันสามารถประเมินจำนวนโพสต์บนบล็อกที่ควรจะมีการดูหน้าเว็บ 1,000,000 ครั้งต่อเดือนหรือไม่? หากมีวิธีหนึ่งในการเพิ่มการเข้าชมนี่คือการสร้างเนื้อหาเพิ่มเติม คุณเพิ่มจำนวนบล็อกโพสต์ในบล็อกของคุณคุณเพิ่มการเข้าชมอินทรีย์อีกเป็นสองเท่า
และในขณะที่ฉันกล่าวว่าอัตราการเติบโตของการเข้าชมอาจสูงกว่าระดับการสร้างเนื้อหาในช่วง 2-3 ปีแรก แต่ในเวลานี้จะชะลอตัวลง ด้วยเหตุผลเดียวกันเราสามารถเพิ่มอัตราการเข้าชมบล็อกจาก 1000 ครั้งได้ถึง 10,000 ครั้ง แต่เป็นการยากที่จะเพิ่มการเข้าชมจาก 10,000 เป็น 100,000 คน
สำหรับฉันฉันคิดว่าปลอดภัยถ้าสมมติว่าโพสต์บล็อก 250 รายการสร้างการเข้าชม 100,000 ครั้งต่อเดือนจากนั้นฉันสามารถเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมได้ถึง 500,000 ครั้งเพิ่มจำนวนบล็อกโพสต์สี่ครั้ง
นอกจากนี้ฉันยังตั้งเป้าหมาย 500,000 รายและไม่ใช่ล้านรายเป็นกลุ่มเป้าหมายเป็นรายเดือนเนื่องจากฉันคิดว่านี่เพียงพอที่จะดึงดูดรายได้ 3,000 เหรียญต่อเดือน (เนื่องจากในบล็อกของฉันฉันทำงานกับ AdSense โดยเฉลี่ย 6 เหรียญสหรัฐฯ)
ฉันยังคิดว่าระดับการเข้าชมขั้นสุดท้ายควรทำให้ฉันประหลาดใจด้วยความล่าช้าหรือไม่สามารถขึ้นค่าเฉลี่ยได้เนื่องจากจำนวนการดูหน้าสุดท้ายขึ้นอยู่กับความถี่ของความล้มเหลวการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนวิธีของ Google คู่แข่ง ฯลฯ แต่ฉันเชื่อว่าสิ่งนี้ ระดับที่สามารถบรรลุได้ตามธรรมชาติ
ตอนนี้ปัญหาเดียว: ฉันไม่ได้เผยแพร่โพสต์บนบล็อกทุกสัปดาห์ (โดยเฉลี่ย) มิฉะนั้นในบล็อกของฉันวันนี้จะมีบทความอย่างน้อย 416 (หรือ 52 สัปดาห์ x 8 ปี) (เมื่อจำนวนจริงเป็นเพียง 247 วัน)
ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะใช้เวลาหลายปีในการเผยแพร่บทความโพสต์ 1000 ฉบับถัดไป
ทางออกอะไร? นี่เป็นความจริง Outsource!
ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะมากับตัวเลขถ้าฉันถามตัวเอง:

ฉันควรลงทุนในตลาดเนื้อหาเพื่อสร้างการเข้าชมหน้าเว็บ 500,000 ครั้งต่อเดือน

ใช่เป็นไปได้อย่างแน่นอน
ถ้าฉันลงทุนในตลาดเนื้อหา (เพื่อสร้างโพสต์บล็อก 1000 ฉบับถัดไป) ตัวเลขจะมีลักษณะดังนี้:
  • ข้อความ 1000 ข้อความ x 25 เหรียญ = 25,000 เหรียญ
  • ข้อความ 1000 ข้อความ x $ 50 = 50,000 ดอลลาร์
  • ข้อความ 1000 ข้อความ x 100 เหรียญ = 100,000 ดอลลาร์
  • ข้อความ 1000 ข้อความ x 200 เหรียญ = 200,000 เหรียญ
  • 1000 โพสต์ x $ 400 = ฉันไม่ใช่ Neil Patel!
ที่คุณสามารถดูจุดรวมคือจำนวนเงินที่คุณต้องการใช้จ่ายในงานหนึ่งหรือจำนวนเงินที่คุณใช้จ่ายในการเขียนโพสต์บล็อกอย่างใดอย่างหนึ่ง
การเข้าชมที่อาจเกิดขึ้นจากโพสต์บล็อกใหม่และโพสต์ในอนาคตจะขึ้นอยู่กับลักษณะของบล็อกและเนื้อหาของบล็อก อย่างไรก็ตามคุณสามารถสร้างกลยุทธ์เนื้อหาได้ง่ายเพื่อไม่ให้โพสต์ในบล็อกล้าสมัยหลังจากไม่กี่เดือน หากคุณสร้างเนื้อหาโดยมีเป้าหมายและดำเนินการอย่างสม่ำเสมอก็จะทำงานได้เหมือนเวทมนตร์ในระยะยาว
ตอนนี้รายได้จากการโฆษณาจะมีลักษณะอย่างไรหากฉันสามารถสร้างการดูหน้าเว็บได้ 500,000 ครั้งต่อเดือน
ฉันจะบอกว่าถ้าฉันสร้างรายได้จากบล็อกโดยใช้ Google AdSense ควรเพิ่มเงิน $ 3000 / เดือน (สมมติว่า CPM อยู่ที่ 6 เหรียญ) และรายได้จากการโฆษณาทั้งหมดจะต้องมีอย่างน้อย $ 5,000, ถ้าฉันยังขายโฆษณาโดยตรงหรือผ่าน BuySellAds.com และที่นี่ฉันไม่ได้พิจารณา บริษัท ในเครือเนื่องจากไม่มีวิธีที่แน่นอนในการคาดการณ์รายได้จากโปรแกรมพันธมิตร
อย่าพลาด: คู่มือการตลาดเนื้อหา - 81 เคล็ดลับเคล็ดลับและเครื่องมือ

ความสำเร็จของคุณใช้เวลานานแค่ไหน?

อีกครั้งขึ้นอยู่กับ ปัญหาเกี่ยวกับบล็อกส่วนใหญ่ (รวมถึงคนที่มีคะแนนสูงหลายคนเหล่านี้) คือการเผยแพร่บล็อกที่มีคุณภาพสูงในหนึ่งวันและมีข้อความขยะปรากฏขึ้นหลังจากนั้น
ตอนนี้ทำให้ยากที่จะคาดการณ์การเข้าชมซึ่งอาจทำให้ผู้อ่านของคุณเสียสมาธิเนื่องจากพวกเขาไม่สามารถรู้ได้ว่าจะคาดหวังอะไรจากบล็อกของคุณ
ตัวอย่างที่ดีที่สุดคือบล็อกของฉันเอง ไม่ฉันไม่ได้เผยแพร่รายงานขยะใด ๆ (หรืออย่างน้อยฉันคิดอย่างนั้น) แต่ฉันอยากจะเขียนและเผยแพร่หัวข้อต่างๆ แม้ว่าฉันจะสามารถเชื่อมโยงโพสต์บล็อกทั้งหมดของฉัน (เนื่องจากพวกเขาเกี่ยวข้องกันและกันก็ตาม) พวกเขาจะจำแนกได้หลากหลาย
ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่ฉันเผยแพร่หัวข้อแบบสุ่มฉันยังได้รับจดหมายสองสามสามฉบับจากผู้ติดตาม นี้โดยทั่วไปหมายความว่าเขา / เธอไม่สนใจในหัวข้อเฉพาะนี้ถ้าบล็อกของฉันเป็นแบบเฉพาะเจาะจงฉันสามารถหลีกเลี่ยงสถานการณ์นี้และมุ่งเน้นการสร้างผู้ชม
อย่างไรก็ตามหากคุณมีบล็อกเฉพาะและติดตามอุตสาหกรรมของคุณอย่างใกล้ชิดคุณสามารถปรับปรุงคุณภาพของบล็อกและเพิ่มจำนวนผู้ติดตามในลักษณะอินทรีย์ได้ เนื่องจากผู้อ่านของคุณทราบว่าควรคาดหวังอะไรจากบล็อกของคุณและจากนั้นเรามั่นใจได้ว่าบล็อกของคุณจะเติบโตขึ้น X% ต่อปี (ขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรมของคุณและลักษณะเนื้อหาของคุณ)
ตัวอย่างเช่นนี่คือประวัติความเป็นมาของการเข้าชมอินทรีย์ในบล็อกโพสต์รายเดือนโดยใช้กลยุทธ์เนื้อหา
สถิติการเข้าชมในช่องกลยุทธ์เนื้อหาบล็อก
และนี่คือประวัติการเข้าชมอินทรีย์ในบล็อกโพสต์รายเดือนโดยไม่มีกลยุทธ์เนื้อหา
บล็อกเฉพาะสถิติการเข้าชมโดยไม่ต้องกลยุทธ์เนื้อหา
บล็อกเฉพาะยังสามารถได้รับประโยชน์จาก "อำนาจ" กล่าวคือถ้าคุณเริ่มต้นบล็อกในหัวข้อใดหัวข้อหนึ่งและในที่สุดก็จะกลายเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่องนี้จากนั้นจะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นในเครื่องมือค้นหา และหลังจากนั้นบทความบล็อกในอนาคตทั้งหมดของคุณจะได้รับการอัปเกรดคะแนน (ถ้าคุณรักษาคุณภาพของบล็อกและเนื้อหาของคุณไว้)
ตัวอย่างเช่นลองนึกถึงบล็อก: OSXDaily.com , iMore.com และMacWorld.com ทั้งสามบล็อกเกี่ยวข้องกับ Apple (AAPL) และพวกเขาไม่ค่อยเผยแพร่หัวข้อที่ไม่เกี่ยวข้องกับ Apple ตอนนี้พวกเขาทั้งหมดได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางหลักของ Apple News แล้วและมีโอกาสที่หนึ่งในนั้นทั้งหมดจะปรากฏใน Top 30 (หรือแม้แต่ Top 10) สำหรับคำหลักที่เกี่ยวข้องกับ Apple ใน Google นี่เป็นข้อดีของการใช้พลังงาน
นี่ก็หมายความว่าการเข้าชมการค้นหาทั่วไปจะเติบโตได้ก็ต่อเมื่อความต้องการคำหลักที่เกี่ยวข้องกับแอปเปิ้ลใน Google, Bing เป็นต้นเพิ่มขึ้น
ลองกลับไปที่คำถาม: ใช้เวลานานแค่ไหนในการบรรลุเป้าหมายของคุณ
ฉันจะให้มุมมองที่เรียบง่าย
สมมติว่าคุณเริ่มต้นบล็อกการเงินส่วนบุคคลใหม่และฉันสมมติว่าต่อไปนี้:
  • ก่อนเริ่มบล็อกคุณได้ทำการบ้านทุกครั้ง
  • คุณได้ทำการวิจัยคำหลักที่ถูกต้องก่อนที่จะเขียนหัวข้อ
  • คุณเลือกธีมที่ไร้กาลเวลาเพื่อไม่ให้ล้าสมัยหลังจากหลายเดือน / ปี
  • คุณไม่เคยละเมิดคุณภาพเนื้อหาของคุณ
  • คุณเขียนเกี่ยวกับหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณและสามารถเชื่อมโยงเนื้อหาของคุณได้
  • ในปีแรกคุณได้เขียนโพสต์บล็อก 100 รายการ (ประมาณ 2 ครั้งต่อสัปดาห์)
  • คุณได้รับการเข้าชม 3,000 ครั้งต่อเดือนในช่วงปลายปี
ตอนนี้คุณได้รับการเข้าชม 3000 ครั้งต่อเดือนคุณจะเพิ่มเป็นสองเท่าได้อย่างไร ดีเพียงแค่เพิ่มจำนวนโพสต์ในบล็อกของคุณ นั่นคือถ้าคุณได้รับการเข้าชม 3,000 ครั้งต่อเดือนจาก 100 โพสต์บล็อกคุณจะได้รับการเข้าชมมากกว่า 6,000 ครั้งต่อเดือนจาก 200 โพสต์บล็อก
และมันเป็นคณิตศาสตร์ที่เรียบง่าย การเติบโตของการเข้าชมจริงอาจสูงขึ้นมากคุณรู้ไหมว่าทำไม? เมื่อจำนวนโพสต์บล็อกเพิ่มขึ้นการจราจรจะเติบโตขึ้นในอัตราที่สูงขึ้น (สมมติว่าบล็อกทำงานและมีความต้องการเนื้อหาของคุณ)
โปรดจำไว้ว่าทุกอย่างเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวแบบออร์แกนิก หากคุณมุ่งเน้นการเข้าชมจากการอ้างอิงและการเข้าชมในเครือข่ายโซเชียลคุณสามารถบรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว
อย่าพลาด: ฉันเพิ่มการเข้าชมอินทรีย์ของฉันได้อย่างไร 500% ในอีก 10 เดือน

คุณสามารถทำอะไรเพื่อเพิ่มบล็อกของคุณ

ฉันจะสมมติว่าคุณ (ไม่ว่าจะเป็นบล็อกเกอร์หรือธุรกิจที่แยกกัน) มีบล็อกที่มีการเข้าชมที่ดีอยู่แล้ว ดังนั้นสิ่งที่คุณควรทำเพื่อเพิ่มอัตราการเข้าชมของบล็อกของคุณหรือไม่
  • จ้างนักยุทธศาสตร์ด้านเนื้อหา (โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก) เพื่อให้เขาสร้างกลยุทธ์เนื้อหาและลดความซับซ้อนของกระบวนการทั้งหมดให้กับคุณ
  • การสร้างเนื้อหาโดยไม่มีเป้าหมายไม่มีความหมายและฉันต้องยอมรับว่าฉันได้ตระหนักถึงเรื่องนี้เฉพาะหลังจาก 4 ปีแรกในการเขียนบล็อก
  • นี่ไม่ได้ช่วยให้คุณสามารถสร้างโพสต์บล็อก X จำนวนทุกสัปดาห์เมื่อคุณไม่มีกลยุทธ์เนื้อหาที่ชัดเจน
  • หลังจากที่คุณมีกลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่มั่นคงแล้วให้มุ่งเน้นการสร้างทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจของนักพัฒนาเนื้อหา
  • เมื่อคุณมีกลยุทธ์เนื้อหารวมทั้งทีมผู้สร้างคุณสามารถปรับกระบวนการสร้างเนื้อหาได้อย่างง่ายดาย
  • เริ่มต้นใช้เครือข่ายสังคมและแอพพลิเคชันและไซต์ Web 2.0 การออกแบบเนื้อหาใหม่

อีกครั้งขั้นตอนข้างต้นขึ้นอยู่กับแนวคิดของฉันเองเกี่ยวกับการเข้าชมเท่านั้นและนี่อาจไม่ใช่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายสำหรับคุณ แต่ผมเชื่อว่าสิ่งนี้สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับบล็อกเกือบทุกแบบหรืออีกทางหนึ่งได้
นอกจากนี้ยังมีข้อสันนิษฐานว่าคุณมีบล็อกแล้ว ถ้าคุณไม่มีบล็อกให้ลองคิดดู : D
หากคุณมีบล็อกผู้ใช้คนเดียวที่เป็นของใหม่คุณสามารถรอจนกว่าคุณจะเข้าชม 100 โพสต์บล็อก (ถ้าคุณไม่มีงบประมาณเพิ่มขึ้นนับจากวันแรก) คุณจึงทราบว่าคุณกำลังไปที่ใด โพสต์บล็อกหนึ่งร้อยรายการจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับศักยภาพการเข้าชมและชนิดของเนื้อหาที่กำลังดำเนินการอยู่และข้อมูลที่ไม่ได้ผล
ถ้าเป็นบล็อกธุรกิจขนาดเล็กคุณควรสร้างกลยุทธ์เนื้อหาและตั้งเป้าหมายและทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมาย
ความคิดสุดท้าย
แน่นอนว่าทุกอย่างเกี่ยวกับเงิน แต่ขอให้ฉันบอกคุณบ้าง การทำเงินในบล็อกทำได้ยากยิ่งขึ้น โอ้ใช่คุณต้องเจอ "วิธีการเริ่มต้นบล็อกใน 10 นาที" และ "สร้างรายได้สำหรับการเขียนบล็อก" และ e-books แต่ในความเป็นจริงก็ไม่ง่ายนัก
ในความเป็นจริงเมื่อคุณเริ่มต้นคุณจะไม่สร้างรายได้หรือไม่ได้รับการเข้าชม (คิดว่าคุณโชคดีถ้าคุณสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้ตั้งแต่สัปดาห์แรก)
แน่นอนว่ามีงานวิจัยเกี่ยวกับการตลาดเนื้อหาซึ่งมีประสบการณ์มากมายที่สามารถสร้างการเข้าชมได้นับพันครั้งในเดือนเดียวกันที่พวกเขาเปิดตัวบล็อกใหม่ แต่จำไว้ว่าพวกเขามีประสบการณ์
ถ้าคุณเริ่มต้นหรือเริ่มต้นบล็อกแรกของคุณแล้วคุณอาจประสบปัญหาทั้งหมดที่ฉันพบ (และยังพบ) ในระหว่างขั้นตอนการสร้างเนื้อหาเว้นเสียแต่ว่าเป็นบล็อกที่มีผู้เขียนหลายคนที่มีประสบการณ์การเขียนบล็อกหรือนักเขียนบนเรือ
และอีกเรื่องหนึ่งจะเกี่ยวกับอนาคตของบล็อก ไม่เขาจะไม่ตาย แต่ถ้าคุณใส่ใจกับบล็อกเกอร์ที่เรียกว่ากูรูใด ๆ คุณจะเห็นว่าพวกเขาไม่สนใจเกี่ยวกับการสร้างเนื้อหาอีกต่อไป
90% ของการสร้างเนื้อหาและ 10% ของโปรโมชันทำงานในอดีต (วันนี้ใช้งานได้)ความจริงก็คือบางคนแยบยลได้คิดวิธีหาความสำเร็จด้วยเนื้อหา 10% และล่วงหน้า 90%
นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาส่วนใหญ่มุ่งเน้นที่การสร้างแบรนด์ของตนเองและส่งเสริมหรือไม่ว่าง บล็อก "Content Farm"
ฉันกล่าวว่า "ฟาร์มเนื้อหา" เนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากที่ชื่นชอบการเขียนบล็อกแบบมืออาชีพ แต่สิ่งที่พวกเขากำลังทำอย่างแท้จริงคือ เปิด "ฟาร์มเนื้อหา"กล่าวคือจ้างผู้สร้างสรรค์เนื้อหาโหลและเผยแพร่บล็อกโพสต์เป็นจำนวนมากทุกเดือนเพื่อให้บล็อกทำงานได้ดีและไม่จำเป็นเพราะต้องการแชร์สิ่งต่างๆ
สิ่งที่คุณต้องเข้าใจคือความจริงที่ว่าบล็อกไม่ใช่สิ่งที่ต้องทำอย่างรวดเร็ว อาจเป็นงานอดิเรกงานเต็มเวลาหรือธุรกิจอื่น ๆ ไม่ว่าในกรณีใด ๆ นี่เป็นสิ่งที่ต้องใช้ความพยายามอดทนและความพยายามอย่างมาก
และบล็อกทั้งหมดไม่เกี่ยวกับรายได้หรือการเข้าชม เรื่องเกี่ยวกับคุณด้วย
บล็อกมีความสุข! :)

Комментариев нет:

Отправить комментарий